เลือกภาษา

Thai Thai

ค้นหาข้อมูล

สื่อโซเซียลหน่วยงาน

สาธารณสุขอำเภอ

P03 1

 นายอภิวัฒน์ ปิตุพงศ์
สาธารณสุขอำเภอไชยวาน
โทร.042-265420

เมนูหลัก

การให้บริการ/การปฏิบัติงาน

ระเบียบและข้อปฏิบัติ

GIS GIS
GIS GIS
GIS GIS
GIS
GIS
GIS
GIS

MOIT 2. หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน

  1.ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน ประกอบด้วย

    1.1 ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน ประกอบด้วย (1) รูปถ่าย (2) ชื่อ-นามสกุล (3) ตำแหน่ง
และ (4)หมายเลขโทรศัพท์ (มีครบ 4 รายการ)

    1.2 นโยบายของผู้บริหาร 

    1.3 โครงสร้างหน่วยงาน 

    1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง 

    1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน 

    1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์ ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ และภารกิจของหน่วยงาน และเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

    1.7 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน ประกอบด้วย (1) ที่อยู่หน่วยงาน (2) หมายเลขโทรศัพท์ของหน่วยงาน (3) หมายเลขโทรสารของหน่วยงาน (4) ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน และ (5) แผนที่ที่ตั้งหน่วยงาน (มีครบ 5 รายการ)

    1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น ที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อ การดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ ตามภารกิจของหน่วยงาน

  2. วิศัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH 

  3. พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ.2562 

  4. ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ.2564 

  5. ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2564  

  6. อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ชุดปัจจุบัน ที่มีนายวินัย วิริยกิจจา เป็นประธานกรรมการ

  7. ยุทธศาตร์ของประเทศ โดยรวม  

  8. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน

  9. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน ทุกแผน)

  10. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (เป็นไปตามข้อ 9.)

  11.แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีของหน่วยงาน ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน

  12.คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่

  13. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

  14.คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน

  15.คู่มือขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติ การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558) (เฉพาะสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด และสำนักงานสาธารณสุขอำเภอ)

  16. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน)

  17.รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ6 เดือน และรอบ 12 เดือน)

  18.ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย

       18.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

       18.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

       18.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทาง

       18.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน เพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดง ความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้ง ทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่

       18.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ เดือน ตุลาคม -ธันวาคม 2565 และแบบฟอร์มการขอเผยแพร่

       18.6 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ เดือน มกราคม-มีนาคม 2566 และแบบฟอร์มการขอเผยแพร่

       18.7 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ เดือน เมษายน-มิถุนายน 2566 และแบบฟอร์มการขอเผยแพร่

       18.8 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ เดือน กรกฎาคม-กันยายน 2566 และแบบฟอร์มการขอเผยแพร่

วิดีโอประชาสัมพันธ์หน่วยงาน

วิดีโอประชาสัมพันธ์หน่วยงาน

วิดีโอประชาสัมพันธ์หน่วยงาน

ลิงค์หน่วยงานที่น่าสนใจ

Information center to contact the government Information center to contact the government Damrong Dharma Center Department of Employment
National Anti Corruption Commission National Health Security Office Ministry of the Interior Udon Thani Local Office
Department of Local Administration Thai Women Empowermend Funds Comptroller Generals Department webmaster